Nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh

14:08 - Thứ Hai, 27/03/2023 Lượt xem: 5531 In bài viết

ĐBP - Ngày 27/3, Trường THCS Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ) phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh và Hệ thống Honda - Head Chí Quyên tổ chức tuyên truyền, tập huấn về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh.

Học sinh trải nghiệm điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên máy RT.

Tham dự buổi tập huấn, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường được đại diện Phòng CSGT thông tin về tình hình, thực trạng giao thông trong cả nước và tại địa phương; tuyên truyền, phổ biến một số nội dung, quy định của Luật Giao thông đường bộ gắn với đối tượng là học sinh, cán bộ, giáo viên. Các nhân viên của Hệ thống Honda – Head Chí Quyên hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, cách xử lý các tình huống bất ngờ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên đường qua máy RT… Ngoài ra, học sinh được thực hiện một số bài kiểm tra về ATGT và xử lý tình huống. 

Học sinh đạt giải thưởng trong phần giao lưu tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông.

Buổi tập huấn nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn; tham gia tuyên truyền kiến thức lái xe an toàn đến người thân, bạn bè nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác đảm bảo ATGT; nâng cao nếp sống văn hóa của học sinh, sinh viên khi tham gia giao thông, giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông, tạo thói quen đúng đắn khi tham gia giao thông.

Tin, ảnh: Nhật Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top